Everything about Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột-Nhà Trong Phố – MOON HOUSE

Wiki Article

Thời gian nghỉ dưỡng tại các khách sạn Phan Thiết “chuẩn chỉnh” dưới đây sẽ giúp bạn “F5” năng lượng…

Để không xảy ra sự cố hoặc nhằm đảm bảo chuyến du lịch Đà Lạt vào mùa mưa diễn ra…

Một trải nghiệm homestay mới mẻ ở K’Pan với nhiều loại hình phòng nghỉ độc đáo cho bạn những khoảng thời gian nghỉ dưỡng đầy kỷ niệm.

DanangAZ mang đến những thông tin chính xác, kịp thời, được cập nhật thường xuyên giúp người đọc nhanh chóng tìm kiếm được những thông tin cần thiết về "tất tần tật" dịch vụ tại Việt Nam

Dưới đây là danh sách các căn homestay Buôn Ma Thuột perspective đẹp được cập nhật mới nhất năm 2021 cho bạn lựa chọn.

I preferred pretty much everything about this homestay. They took good treatment of me, provided me in dinners, I had some great discussions with Absolutely everyone as they all converse English!

Những Bài văn tuyệt vời về giá trị nhân đạo trong 'Truyện Kiều' của Nguyễn Du

Windy Back garden Homestay có những căn nhà gỗ xinh xinh, mang kiểu dáng cổ check here điển nhưng vẫn hòa quyện với chút hiện đại. Mỗi homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và người chủ sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình để trải nghiệm dễ dàng hơn.

Lys Lodge nằm ngay trung tâm thành phố do đó rất thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, địa điểm thắng cảnh nổi tiếng. Mỗi căn gồm nhiều kiểu giường cho bạn lựa chọn, giường đôi, giường đôi có thể ở được tối đa 6-8 người đồng thời cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho bạn sinh hoạt. Giá phòng tương đối rẻ phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình.

Nằm trong khu vực thủy điện Serepôk 3, hộc Cá Sấu nôi tiếng với hồ nước màu xanh ngọc tuyệt đẹp bao quanh bởi những những vách đá dựng đứng sừng sững như những con cá sấu khổng lồ. 

Homestay Vườn Pháp chấp nhận các loại thẻ này và giữ quyền khóa một khoản tiền tạm thời trước khi bạn đến nhận phòng.

Du lịch Phan Thiết – Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn…

Ảnh: Lys Lodge Dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí thuận tiện cho việc truy cập mạng, đồ dùng tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi màn hình phẳng phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của du khách.

Homestay này là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn kết hợp giữa nghỉ dưỡng và dễ dàng đi lại tham quan.

Report this wiki page